24 junho 2023

O JI JI

ojiji mi
ojiji mi
òjìji mi òjó
òjò mi òjiji
òjìji mi òjó

ojiji mi tóju
tọju ojiji mi
òjìji mi ń jẹ

iboji jè
ibojò
iboji jé
ibojà
iboji jè
ibojù
iboji jè
ibojun

o ji ji
o ji ji o
ojiji 
o ji o
o jiji o

dariji jé 
o dariji
dariji jé 
o dariji

orin ojiji
orin ori
ojiji ore ori
ori ore ojiji

orin ore ori
ori ore orin
olorin olorin
olori orin ojiji
ojiji ore
ojiji ore orin

olorin
olo olorin
olorin oló rin
oló rin 
olòri ń jé
olórin ọlọ́rọ̀
olórin 
rin ọlọ́rọ̀

Olorun yọbẹ
Olorun yọbẹ ọ̀rọ̀-ọ̀rọ̀ rẹ
Olorun yọbẹ ori rẹ
Olorun yọbẹ oro rẹ
Olorun yọbẹ orin rẹ
Olorun yọbẹ ẹran rẹ
Olorun yọbẹ awọn ore rẹ
Olorun yọbẹ òwòrú rẹ
Olorun yọbẹ oṣiṣe rẹ
Olorun yọbẹ aṣe rẹ
Olorun yọbẹ alafia rẹ
Olorun yọbẹ igbaẹ́sẹ̀ rẹ
Olorun yọbẹ gbogbo awọn wa
Yọbẹ Olorun.


#SonsOfVmbra

Nenhum comentário:

Postar um comentário